• Hot
  • Đang mở bán

Aqua City Novaland

Đ. Hương Lộ 2, X.Long Hưng, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai

8.5 tỷ - 50 tỷ

Giới thiệu

Aqua City Novaland 

Aqua City Novaland là đại đô thị đáng sống bậc nhất ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn kiến tạo và xây dựng khu đô thị mang đến cho cư dân một cảm giác thư thái và tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống đích thực, Aqua City Novaland Long Hưng Biên Hòa là địa điểm dù đi đâu thì bạn vẫn tìm về. 

I. Tổng quan về dự án Aqua City Novaland

Hình ảnh tổng quan dự án Aqua City Novaland

Mang trong mình nhiều tiện ích hiện đại, nằm ở trung tâm của Đồng Nai, được đánh giá là vùng đất vàng ở phía Đông Sài Gòn, Aqua City Novaland là dự án do tập đoàn Bất động sản Novaland phát triển mang đến khu an cư với niềm vui sống và sự hứng khởi đủ đầy cùng với năng lượng sống xanh.

Được đánh giá là khu nhà phố cao cấp và quy mô nhất trong toàn khu đô thị Long Hưng, dự án Aqua City Novaland đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng từ an cư đến đầu tư sinh lời. Khu đô thị sinh thái Aqua City nằm ở Quốc lộ 51, đường Vành đai, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, thuộc địa bàn xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây được xem là vị trí đắc địa, sở hữu vị trí trung tâm của thành phố (central point) thuận tiện trong việc kết nối giao thông tới Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Khu đô thị được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 1800ha. Trong đó ở giai đoạn 1 của dự án, chủ đầu tư triển khai xây dựng và mở bán trước 300ha với các dòng sản phẩm đi kèm như Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Khu đô thị Aqua City Novaland trải dài gần 20km trên bờ sông Đồng Nai, hướng đến lối sống thượng lưu với phong cách nghỉ dưỡng thời thượng. Tất cả các loại hình nhà ở trong dự án Aqua City đều được thiết kế hiện tại, thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa không gian xanh. Diện tích trung bình của căn hộ khoảng 90m2 đến 160m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ trở lên, toàn bộ đều full nội thất. Nội thất trong căn hộ hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu lại càng làm tăng sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, các căn hộ cũng như hệ thống biệt thự tại các dự án của Novaland đều mang đến một không gian sống mở, tràn ngập ánh sáng khi bê tông truyền thống đã được thay thế bằng hệ kính hộp chuyên dụng cho các tòa nhà cao cấp.

Dưới đây là những thông tin tổng quan về dự án Aqua City Novaland:

  • Tên dự án: Khu đô thị Aqua City Novaland
  • Địa chỉ: Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Novaland (Novaland group)
  • Diện tích: Tổng diện tích khoảng 1800 hecta.
  • Loại hình: Shophouse, Nhà phố, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập
  • Quy mô: Khu đô thị khép kín, đa tiện ích
  • Pháp lý: Sổ đỏ từng nền, thời hạn sở hữu lâu dài
  • Thời điểm khởi công: 2019
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: 2030

II. Aqua city Novaland sở hữu vị trí vàng, là nơi giao thoa kinh tế giữa các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Hình ảnh vị trí dự án Aqua City Novaland

Khu đô thị Aqua City Novaland sở hữu vị trí đắc địa, là trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những dự án mang trong mình 3 yếu tố thịnh vượng “Nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ”, nằm trong vùng đất cực chuẩn về phong thủy Aqua City Novaland mang đến một đại đô thị hiện đại với những phong cách sống thượng lưu cùng khả năng kết nối rộng khắp.

1. Nhất cận thị - trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Aqua City Novaland nằm ở trung tâm của xã Hưng Long, Biên Hòa, đây là một trong những địa phương có nền kinh tế phát triển vượt bậc, dẫn đầu trong toàn tỉnh về công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nâng cao thu nhập cho người dân. Ngoài ra, nó còn là trung tâm kết nối giữa các vùng kinh tế phái nam với nhau. Bên cạnh việc đầu tư phát triển các ngành công nghiệp và dịch vụ, các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng của ngành bất động sản và lần lượt cho ra mắt những khu đô thị xanh theo tiêu chuẩn 4.0.

2. Nhị cận giang – nằm trọn trong lòng mẹ thiên nhiên

Khu đô thị Aqua City Novaland nằm trọn trong lòng của sông Đồng Nai mang đến cho các khu căn hộ, khu nhà ở cao cấp view hồ lên đến 80%, mở ra một không gian sống trong lành, thoáng đãng lại không kém phần nên thơ, hữu tình. Ngày nay giữa nhịp sống vội vã, xô bồ của chốn thị thành, những căn nhà được thiết kế hòa mình vào với thiên nhiên đang rất được ưa chuộng và dần trở thành phong cách sống.

3. Tam cận lộ - cửa ngõ giao thông huyết mạch

Đại đô thị Aqua City Novaland được bao bọc bởi hàng loạt những cung đường huyết mạch. Từ các căn hộ hay biệt thự của dự án Aqua City cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như khu đô thị Vincity quận 9, trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại khác.

Ngoài ra, Dự án khu địa đô thị Aqua City Novaland, nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2 Đồng Nai hay còn gọi là đường Ngô Quyền kéo, ngay cạnh Quốc lộ 51 và cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ Aqua City chúng ta chỉ phải di chuyển 5km là đến đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km để đến với khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bệnh viện quốc tế…

III. Lợi thế của dự án

Trong tương lai, dự kiến sau khi đường Hương Lộ 2 Đồng Nai thông xe và đi vào vận hành kết nối trực tiếp với tuyến Cao tốc Long Thành- Dầu Giây thì từ Aqua City đến trung tâm Sài Gòn chỉ mất 15 phút để lái xe con. Bên cạnh đó, Aqua City Novaland được đánh giá là trọng tâm, có nhiệm vụ kết nối 2 trung tâm lớn trong tương lai là sân bay Long Thành dự kiến hoàn thành vào năm 2025 và trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, quận 2. Ngoài ra, dự án còn được bao bọc xung quanh bởi hàng loạt những khu đô thị và khu công nghiệp có tiếng như: Long Hưng, Biên Hòa New City, Amata, Long Thành, Nhơn Trạch… Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ an cư lý tưởng dành cho các chuyên gia kinh tế, doanh nhân, khách du lịch

Aqua City còn được đầu tư bởi tập đoàn đứng hàng TOP trong thị trường bất động sản Việt Nam. Khi mua căn hộ khách hàng được sở hữu sổ đỏ lâu dài, pháp lý rõ ràng, minh bạch.

IV. Tiện ích tại khu đô thị Aqua City Novaland Đồng Nai

Hình ảnh tiện ích dự án Aqua City Novaland

Chủ đầu tư của Aqua City Novaland hướng đến xây dựng một khu đô thị khép kín, hiện đại, mang dáng dấp của một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi chuẩn phong cách sống thượng lưu.

- Cư dân được trải nghiệm cảm giác Shopping in the Park: Dự án Aqua City Novaland với mục tiêu đem không gian sống xanh đến trong từng nhịp bước của cư dân. Cho nên chủ đầu tư đã cắt giảm tối đa sự có mặt của bê tông cốt thép mà thay vào đó là hệ thống cây xanh, vườn hoa, công viên nội trú, bể bơi và các sàn tắm nắng được thiết kế đan xen. Trung tâm thương mại được xây dựng cùng với hệ thống shophouse đã được nhượng quyền thương hiệu  cho hơn 30 thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Ý, Nhật…để thỏa mãn nhu cầu shopping của cư dân. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các quán cafe đa phong cách, hệ thống nhà hàng với nhiều hương vị ẩm thực, bar, khu vui chơi cho trẻ em…

- Trải nghiệm cảm giác của giới thượng lưu trên bến du thuyền 5 sao: Được xây dựng bên bờ sông Đồng Nai thơ mộng, bến du thuyền 5 sao sẽ mang đến cho cư dân những bữa dạ tiệc sang trọng, đẳng cấp.

- Trẻ em được trải nghiệm hệ thống giáo dục các cấp chuẩn quốc tế:  Chủ đầu tư của dự án Novaland đại đô thị sinh thái Aqua City rất chú trọng đến đầu tư phát triển giáo dục

Aqua City Novaland dành quỹ đất lên đến 25ha để xây dựng cơ sở vật chất cho công trình giáo dụ các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông.Tạo điều kiện tối đa để mầm non tương lai của đất nước được phát triển toàn diện nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Aqua City Novaland đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng với tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên để mang đến cho các con chất lượng giáo dục tốt nhất. Thấu hiểu được nỗi lòng của những người làm cha mẹ, chủ đầu tư dự án Aqua City xây dựng hệ thống giáo dục khép kín, trong lòng khu đô thị không chỉ giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con em mình mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong việc đầu tư cho giáo dục.

V. Thiết kế dự án xanh ở khu đô thị Aqua City Novaland

Nhìn trên sơ đồ tổng thể, dự án Aqua City Novaland được thiết kế theo phong cách nhà phố Châu Âu vừa sang trọng lại giàu tính thẩm mĩ. Những văn nhà phố liền kề nhau có diện tích từ 120m2 đến 180m2 với thiết kế 1 tầng trệt và 3 tầng lầu vừa hiện đại lại vừa sang trọng mà vẫn tạo được sự ấm cúng cho căn nhà. Hệ thống Shophouse với 1 trệt 3 lầu với diện tích khoảng 120m2 rất thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán của các chủ đầu tư. Đặc biệt, với hệ thống biệt thự sang trọng được xây dựng  ngay bên bờ sông vừa hiện đại, sang trọng mà vẫn hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, hệ thống hồ bơi, khu thể dục thể thao phòng tập GYM, SPA, thẩm mỹ cũng được bố trí xen kẽ để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Thật không ngoa khi nhận xét rằng dự án Aqua City Đồng Nai là một trong số ít những dự án nhà ở đô thị nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao, chất lượng quốc tế tại trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong tương lai chắc chắn nơi đây sẽ là một mẫu về khu nghỉ dưỡng lý tưởng, xứng tầm quốc tế, là nơi an cư đáng sở hữu của giới thượng lưu và doanh nhân thành đạt.

VI. Mặt bằng dự án

Mặt bằng Aqua City được quy hoạch theo mô hình sinh thái ngoại ô, với diện tích xây dựng thấp, đa số là để phát triển các cảnh quan cây xanh, công viên ven sông, quảng trường công cộng, khu tiện ích… để phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân tại đây.

Thêm vào đó, với địa thế được thiên nhiên ưu đãi, dự án được bao bọc bởi sông Đồng Nai, sông Buông, sông Bến Gỗ, sông Trong… vì vậy môi trường sống ở đây luôn trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh.

VII. Các phân khu của dự án

Aqua City có diện tích quy mô khủng lên đến 1800ha, được quy hoạch bài bản, chỉnh chu với nhiều phân khu, mang đến các dòng sản phẩm đa dạng từ nhà phố liền kề, căn hộ shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự view sông vô cùng đẳng cấp. Trong đó, phân khu The Suite có quy mô khoảng 21ha đưa ra thị trường 581 sản phẩm căn hộ; phân khu The Grand Villas có quy mô 31ha đưa ra thị trường 110 sản phẩm chỉ bao gồm biệt thự đơn lập; phân khu The Stella có diện tích 78ha, đưa ra thị trường 719 căn nhà phố, biệt thự; phân khu Valencia (64ha) và phân khu The River Park 1(35ha) đây là 2 phân khu ven sông cao cấp và nổi bật nhất tại dự án.

VIII. Tiến độ dự án

Kết thúc năm 2020, Aqua City đã trải qua ¾ chặng đường từ ngày khởi công. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện nay, công ty đang đẩy nhanh quá trình xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng trong năm 2021 này. Aqua City cũng đã mở bán hầu hết tất cả các phân khu, các dãy nhà mẫu, cùng với đó là các tiện ích cũng được mở cửa cho khách hàng tham quan, trải nghiệm nơi an cư lập nghiệp lý tưởng này.

IX. Thông tin chủ đầu tư

Được biết đến là một trong những chủ đầu tư có mặt  trên thị trường bất động sản lâu đời nhất - Tập đoàn Novaland có hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những tập đoàn có tên tuổi, cam kết cung cấp các dự án bất động sản “sạch”, vị thế đẹp trải dài khắp các quận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, Novaland còn là một trong những tập đoàn giành được nhiều giải thưởng danh hiệu cao như: Thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015, thương hiệu bất động sản nổi tiếng ASEAN năm 2013, thương hiệu mạnh Việt Năm năm 2012…

Chính vì sự uy tín này đã giúp cho dự án của Novaland luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong thập kỷ qua.

X. Giá bán cực hấp dẫn, sổ hồng trao tay

Nếu so với các dự án đô thị nhà ở cao cấp khác trong danh sách công bố mức giá của thị trường bất động sản Biên Hòa thì dự án Aqua City Novaland Đồng Nai có mức giá hấp dẫn nhất. Bạn sẽ được sở hữu trọn đời những căn hộ cao cấp, nhà ở liền kề hay các biệt thự đơn lập và song lập với mức giá chỉ từ 9 tỷ đồng/căn.

Tất cả các căn hộ khi bàn giao cho quý khách hàng đều full nội thất 100% để đáp ứng ngay được nhu cầu sinh hoạt. Toàn bộ nội thất đầu được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất về cuộc sống theo phong cách thượng lưu.

Đặc biệt, đất dự án của tất cả các căn hộ đều có giấy từ pháp lý đầy đủ sổ hồng riêng, khi bạn hoàn thiện hết các thủ tục cần thiết là lúc bạn nhận về tấm sổ hồng mang tên mình.

Mỗi tòa nhà, mỗi căn hộ với diện tích khác nhau, view khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ đến hotline của 8xland để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất nhé. Hiện nay, chúng tôi đang mở bán giai đoạn 1 của Đảo Phượng Hoàng (The Phoenix South) với mức giá cực kì ưu đãi. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo thêm thông tin hãy để lại thông tin, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng.

Aqua City Novaland Đồng Nai là một trong những đại đô thị xanh, đáng sống. Cùng với vị trí địa lý thuận lợi, làm điểm giao thoa của các vùng kinh tế trọng điểm, nơi đây xứng đáng là địa điểm đầu tư, nghỉ dưỡng lý tưởng với những ai đang tìm kiếm cho mình căn hộ xang mang đẳng cấp của giới quý tộc.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất về dự án.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Tập đoàn Novaland (Novaland group)
Tổng diện tích
10,000,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2023
Mật độ xây dựng
30%
Quy mô
River Park 1, The Elite, The Stella, The Grand Villas, The Suite, The Valencia
Cơ cấu diện tích
Nhà phố: 105 - 162 m2; Shophouse: 117 m2; Biệt thự: 195 - 258 m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường học liên cấp
  • Bến du thuyền
  • Đường dạo ven sông

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí